Rate this post

Trong một vài năm trở lại đây, có rất nhiều các công ty thu mua phế liệu đồng mở ra bởi tiềm năng mà ngành này mang lại. Tuy nhiên không phải ai tham gia cũng thành công vì sự cạnh tranh trong lĩnh vực này tương đối lớn. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận thu mua phế liệu đồng với những mức giá khác nhau. Vậy đâu sẽ là đơn vị thu mua phế liệu đồng giá tốt uy tín? Hãy cùng Phế Liệu Tuấn Hùng tìm hiểu chi tiết hơn về điều đó nhé!

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn công ty thu mua phế liệu đồng

Bảng giá phế liệu thường xuyên thay đổi do tác động không nhỏ đến từ biến động thị trường cũng như các đặc điểm của phế liệu đồng. Đây là một trong những yếu tố không mong muốn khiến khách hàng cân nhắc khi lựa chọn công ty thu mua phế liệu đồng giá cao.

Phân loại phế liệu đồng

  • Phế liệu đồng loại 1: Phế liệu đồng loại 1 được đánh giá là loại phế liệu có giá trị cao nhất. Tất nhiên chúng cũng được thu mua với giá tốt nhất. Đặc điểm của loại phế liệu này là chứa tỷ lệ đồng cao, không bị pha trộn bởi các kim loại hay các tạp chất khác. Đồng loại 1 thường tồn tại dưới dạng dây cáp lớn, được sử dụng phổ biến trong ngành điện tử viễn thông. Tùy vào khối lượng mà người ta sẽ để đồng loại 1 nguyên cuộn hoặc cắt ra thành các đoạn nhỏ hơn để thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển.
  • Phế liệu đồng loại 2: Chất lượng và giá trị của phế liệu đồng loại 2 được đánh giá là thấp hơn so với phế liệu đồng loại 1. Chúng thường sẽ bị pha trộn 1 ít kim loại hoặc các tạp chất khác. Loại đồng phế liệu này thường tồn tại chủ yếu ở dạng sợi, thường được sử dụng để làm dây điện sử dụng trong quá trình sinh hoạt cũng như dây đồng trong các loại mô tơ điện. Đây được đánh giá là loại phế liệu chiếm số lượng lớn nhất hiện nay.
  • Phế liệu đồng loại 3: Phế liệu đồng loại 3 (đồng đỏ, đồng vàng) là loại phế liệu bị oxy hóa nhiều hơn so với đồng loại 1 và đồng loại 2. Loại phế liệu này chủ yếu tồn tại ở dạng miếng đồng hoặc bazo đồng, được thải ra sau quá trình tiện. Chúng được đánh giá là có giá trị thấp hơn 2 loại đồng ở trên.

Chất lượng phế liệu đồng

Phế liệu có chất lượng khác nhau sẽ có mức giá tương ứng. Thông thường những loại phế liệu quý hiếm sẽ có giá trị cao hơn loại thường. Vì thế giá phế liệu chịu sự ảnh hưởng bởi yếu tố chất lượng. Một số loại phế liệu chì, kẽm, đồng… sẽ có giá cao hơn phế liệu giấy. Mặt khác, trong cùng một loại phế liệu đồng thì đồng đỏ, đồng cáp có giá sẽ cao hơn mạt đồng vàng.

Tham khảo:

Nhu cầu cung ứng của thị trường

Tùy tình hình cung ứng của thị trường từng thời điểm mà mức giá phế liệu sẽ khác nhau. Khi nhu cầu sử dụng đồ tái chế từ phế liệu đồng tăng lên và nguồn tài nguyên đồng khan hiếm thì loại phế liệu đó sẽ có mức giá cao hơn.

Lợi nhuận của đơn vị thu mua phế liệu

Thông thường các đơn vị phế liệu sẽ vì lợi nhuận mà thu mua với mức giá thấp. Tuy nhiên tại Phế liệu Tuấn Hùng luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phát triển, chấp nhận đem mức lợi nhuận của công ty về mức thấp để đem tới cho khách hàng sự yêu mến và tin tưởng.

Gợi ý công ty thu mua phế liệu đồng giá cao – Phế liệu Tuấn Hùng

Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn công ty thu mua phế liệu đồng nào uy tín tại Việt Nam? Bởi có rất nhiều cơ sở mở ra cạnh tranh nhau. Tuy nhiên bạn hãy tìm hiểu kỹ về giá thành, dịch vụ đi kèm khi lựa chọn đơn vị thu mua nhé!

Phế liệu Tuấn Hùng tự tin là một trong số công ty thu mua phế liệu đồng nhận được nhiều đánh giá tốt. Là đơn vị đi đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi bán phế liệu, công ty chuyên thu mua các loại phế liệu với mức giá cao hấp dẫn cùng thái độ phục vụ chu đáo. Với nhiều chi nhánh rộng khắp cả nước, Phế liệu Tuấn Hùng tự tin là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất có đủ các cơ sở tại 63 tỉnh thành, mang lại cho khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu tốt nhất hiện nay. Cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Phế liệu Tuấn Hùng đã thực hiện thành công nhiều dự án thu mua phế liệu lớn nhỏ khác nhau cho hàng nghìn khách hàng. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng lâu dài, nhiều chiết khấu hoa hồng hấp dẫn dành cho người giới thiệu.

Hãy liên hệ với Phế liệu Tuấn Hùng ngay nếu bạn đang có nhu cầu tìm đến công ty thu mua phế liệu đồng bạn nhé! Hotline luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.